Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Boom - Super Fighter và những mẹo "dắt mũi" hài hước

         Super Fighter và những mẹo "dắt mũi" hài hước

Một số mẹo chơi đểu nhau trong các trận đấu Super Fighter được 1 số boomer phát hiện ra và áp dụng đang khiến các boomer khác bức xúc vì thua cuộc mà không hiểu tại sao. Sau đây là 2 tiết lộ động trời về những thủ đoạn "dắt mũi" nhau cực kỳ hài hước này.

1. Rạp Xiếc 02 - Kẻ trong bóng tối:

Khi đội xanh đã tiêu diệt được hết đội đỏ mà vẫn chưa thắng, tuy nhiên họ không nhận ra rằng có 2 kẻ đang núp lùm phía sau cánh gà và chờ thời cơ lao ra hốt ổ.
Để ý từ đầu clip góc trên cùng bên phải, khi vào trận 2 thành viên đội đỏ nhảy ngay vào trong cánh gà và núp trong đó chờ cho 2 thành viên đội xanh tự xử lẫn nhau.

2. Đấu trường 03 - Chướng ngại vật ẩn mình:

Mặc dù biết có 1 thành viên đang nấp phía sau "hotel", tuy nhiên các thành viên đội xanh vẫn không thể tiêu diệt được đối phương cho tới khi trong lúc bối rối họ đã tự cho nhau sặc nước.
Thực chất phía sau "hotel" có 1 viên đá chướng ngại vật. Vì bị che đi nên không nhìn thấy. Đó là nguyên nhân bóng nổ những không thể chạm vào người đứng ở bên trong.

hack zingxu không chỉ là 1 sự kiện mang tính thử thách ... mà còn vô cùng hài hước trong những trường hợp có Zing Xu. 2 bí mật đã được tiết lộ, từ giờ bạn có thể áp dụng ngay với người khác để "dắt mũi" đối phương, và cùng cười sảng khoái trong khoản thời gian giải trí của bạn với http://hackzingxu.vn/ nhé.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ