Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Hack Boom online - Bóng Vũ Trụ, khám phá vẻ đẹp đầy bí ẩn

Bóng Vũ Trụ, khám phá vẻ đẹp đầy bí ẩn


Kể từ khi Trái Bóng Pha Lê 6 liên kết ra đời, tưởng chừng như không còn trái bóng nào có thể đẹp hơn được nữa. Tuy nhiên điều này cần phải xem xét lại khi xuất hiện trái bóng 6 liên kết thứ 2 ra đời là Bóng Nước Vũ Trụ.
Đó là 1 trái bóng, mà ngay cả tôi khi nhìn thấy cũng phải xuýt xoa. Thật tự hào khi được giới thiệu tới các bạn hack zing xu trái bóng đặc biệt này, và các bạn chắc chắn cũng sẽ tự hào khi sở hữu chúng:
Game đặt bom
Liên kết 1 (Trái đất)
Game đặt bom
Liên kết 2 (Mặt trời)
Game đặt bom
Liên kết 3
Game đặt bom
Liên kết 4
Game đặt bom
Liên kết 5
Game đặt bom
Liên kết 6
Click để xem chi tiết về Bóng Vũ Trụ
Có 1 điều đáng tiếc rằng 6 hành tinh này trừ Trái Đất và Mặt trời thì còn lại đều ngoài hệ mặt trời. Tuy nhiên nó vẫn không kém đi phần lôi cuốn. Quá đẹp! Bởi ý tưởng tạo ra những trái bóng theo chủ đề vũ trụ cũng đã có từ năm 2011. Cũng có rất nhiều các Boomer hack xu phác họa. Giờ đây bạn đã chính thức được "sờ tận tay" một trái bóng như vậy.
Vũ Trụ là trái bóng thứ 85.
Khi bạn gom đủ số mảnh vỡ vũ trụ sẽ được sở hữu 1 trái 4 liên kết. Nếu nâng cấp với "Vũ Trụ Up" sẽ tăng lên 6 liên kết như bạn đã thấy.
Nếu không được nâng cấp, bạn vẫn có thể sở hữu nó ở dạng 4 liên kết. Tuy nhiên tôi khuyên bạn đừng nên để vẻ đẹp như thế này bị khuyết.

Khi đã có 1 trái bóng tuyệt vời này, bạn sẽ cảm thấy tự hào vì quyết định đầu tư đúng đắn của mình:
Game đặt bom
Click để tìm hiểu thêm về hack xu zing.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ