Zing Me trở thành MXH của game thủ lớn nhất Việt Nam với 8 triệu người dùng
Zing Me trở thành MXH của game thủ lớn nhất
Việt Nam với 8
triệu người dùng
Con số này được VNG công bố
trong sự kiện ra mắt giao diện mới của Zing Me vào ngày 16/8 vừa qua.
Sau 5 năm đầu tư phát triển lĩnh vực mạng xã
hội (MXH) và đạt được những thành tựu đáng
kể. Ngày 16/8/2014, Zing Me cho ra mắt phiên bản mới đồng
thời chuyển hướng trở thành MXH có sứ mệnh và vai trò hỗ trợ ngành game Việt
phát triển. Theo đó, đối tượng Zing Me là địa chỉ hỗ trợ tốt nhất cho các nhà
sản xuất và phát hành game trong nước. Đây là bước chuyển mình cần thiết trước
sự thay đổi xu hướng người dùng MXH.
Theo
thông tin mà VNG cung cấp, Zing Me sở hữu 8 triệu người dùng, trong đó
hơn 80% là người chơi game, cùng lợi thế nền tảng của một đơn vị
chuyên sản xuất và phát hành trò chơi trực tuyến – Công ty VNG, Zing Me tự tin
kết hợp MXH với nền tảng game, tạo hướng đi chuyên biệt cho sản phẩm.
Mở màn cho bước đi này, hack zing xu đổi giao diện với bố cục gọn gàng,
hiện đại, thân thiện với người chơi game. Trong đó, MXH này chú trọng dùng hình
ảnh (icon) biểu thị các nút chức năng, giản lược ký tự làm “không gian” web trở
nên thoáng, rộng.
Xem đối tượng người dùng là yếu tố hàng
đầu, Zing Me tập trung chăm sóc cho tệp người dùng là game thủ. Các
hoạt động về game được ưu tiên ở các vị trí nổi bật tại trang chủ. Đặc biệt,
kho ứng dụng hiện tại cung cấp khoảng 200 tựa game chất lượng, đa
dạng thể loại. Trong đó, có 50 game nhập vai với hàng loạt tựa game
nổi tiếng như Võ Lâm Chi Mộng, Hầu Vương, Thiên Hành Kiếm…; Nhiều game MXH hấp
dẫn, độc quyền làm rung động cộng đồng với hàng triệu lượt chơi như Khu Vườn
Trên Mây, FameryZ, Đảo Rồng, Hàng Rong…; Các thể loại game khác như trí
tuệ, giải trí trên Zing Me luôn thu hút đông đảo game thủ. Bên cạnh đó, hack xu zing sở hữu hệ thống thanh toán hoàn chỉnh,
tốc độ truyền tải ổn định rất thuận lợi cho môi trường game. Với chính sách mở
cửa cho các nhà phát hành game Việt, kho ứng dụng của Zing Me sẽ mở rộng hơn
nữa trong thời gian tới.
Tính
năng MXH vẫn là điểm hấp dẫn của Zing Me. Với hơn 50 tiện ích,
người dùng không chỉ chơi game mà còn chơi blog, sáng tạo ảnh, tham gia các
cộng đồng yêu thích, tương tác… 2 tiện ích Diễn Đàn (forum) và Chat Nhóm (group
chat) dành riêng cho các trang cộng đồng (Fanpage) hứa hẹn bầu không khí sôi
nổi, đầy kết nối giúp những người chơi game hoặc có chung sở thích trở nên gần
gũi hơn.
Tiện
ích Gamification – “Hệ thống nhiệm vụ hằng ngày”, áp dụng lối tư duy và nguyên
lý hoạt động của game vào một môi trường “ngoài game” để bất cứ ai
đến Zing Me, là game thủ hay không cũng được trải nghiệm những cung bậc
cảm xúc như các game thủ thực thụ. Thông qua hoạt động viết blog, đăng ảnh,
tham gia sự kiện… người dùng được tích lũy điểm, thăng cấp hoặc nhận điểm
thưởng để đổi quà, đổi xu, sử dụng các dịch vụ cao cấp và giá trị khác chỉ có ở
Zing Me.
Anh
Châu Nguyễn Nhật Thanh – Đại diện nhóm phát triển Zing Me chia
sẻ: “Phiên bản cập nhật của hack zing xu miễn phí lần này chỉ là bước đi đầu
tiên cho hành trình mới.Việc chuyển hướng thực ra là tập trung đầu tư đúng lĩnh
vực chuyên môn, đồng thời, kết hợp các thế mạnh vốn có của Zing Me để tạo một
sản phẩm có chiều sâu và thân thiết với người dùng hơn. Mục tiêu mà Zing Me
hướng đến là trở thành mạng xã hội hỗ trợ ngành game lớn nhất Việt Nam .”
Những
bước đi ban đầu này tuy nhỏ nhưng cho thấy khát vọng lớn của Zing
Me trong thời “hậu chiến mạng xã hội”. Với một lộ trình riêng và sự quyết
tâm thay đổi, hy vọng cái tên Zing Me sẽ tiếp tục được nhắc đến với những kỳ
tích mới, luôn là điểm đến yêu thích của cộng đồng mạng và những người chơi
game.
0 Nhận xét:
Đăng nhận xét
Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]
<< Trang chủ