Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Zing Me trở thành MXH của game thủ lớn nhất Việt Nam với 8 triệu người dùng

Zing Me trở thành MXH của game thủ lớn nhất Việt Nam với 8 triệu người dùng

Con số này được VNG công bố trong sự kiện ra mắt giao diện mới của Zing Me vào ngày 16/8 vừa qua.

Sau 5 năm đầu tư phát triển lĩnh vực mạng xã hội (MXH) và đạt được những thành tựu đáng kể. Ngày 16/8/2014, Zing Me cho ra mắt phiên bản mới đồng thời chuyển hướng trở thành MXH có sứ mệnh và vai trò hỗ trợ ngành game Việt phát triển. Theo đó, đối tượng Zing Me là địa chỉ hỗ trợ tốt nhất cho các nhà sản xuất và phát hành game trong nước. Đây là bước chuyển mình cần thiết trước sự thay đổi xu hướng người dùng MXH.

Theo thông tin mà VNG cung cấp, Zing Me sở hữu 8 triệu người dùng, trong đó hơn 80% là người chơi game, cùng lợi thế nền tảng của một đơn vị chuyên sản xuất và phát hành trò chơi trực tuyến – Công ty VNG, Zing Me tự tin kết hợp MXH với nền tảng game, tạo hướng đi chuyên biệt cho sản phẩm.

Mở màn cho bước đi này, hack zing xu đổi giao diện với bố cục gọn gàng, hiện đại, thân thiện với người chơi game. Trong đó, MXH này chú trọng dùng hình ảnh (icon) biểu thị các nút chức năng, giản lược ký tự làm “không gian” web trở nên thoáng, rộng.

Xem đối tượng người dùng là yếu tố hàng đầu, Zing Me tập trung chăm sóc cho tệp người dùng là game thủ. Các hoạt động về game được ưu tiên ở các vị trí nổi bật tại trang chủ. Đặc biệt, kho ứng dụng hiện tại cung cấp khoảng 200 tựa game chất lượng, đa dạng thể loại. Trong đó, có 50 game nhập vai với hàng loạt tựa game nổi tiếng như Võ Lâm Chi Mộng, Hầu Vương, Thiên Hành Kiếm…; Nhiều game MXH hấp dẫn, độc quyền làm rung động cộng đồng với hàng triệu lượt chơi như Khu Vườn Trên Mây, FameryZ,  Đảo Rồng, Hàng Rong…; Các thể loại game khác như trí tuệ, giải trí trên Zing Me luôn thu hút đông đảo game thủ. Bên cạnh đó, hack xu zing sở hữu hệ thống thanh toán hoàn chỉnh, tốc độ truyền tải ổn định rất thuận lợi cho môi trường game. Với chính sách mở cửa cho các nhà phát hành game Việt, kho ứng dụng của Zing Me sẽ mở rộng hơn nữa trong thời gian tới.

Tính năng MXH vẫn là điểm hấp dẫn của Zing Me. Với hơn 50 tiện ích, người dùng không chỉ chơi game mà còn chơi blog, sáng tạo ảnh, tham gia các cộng đồng yêu thích, tương tác… 2 tiện ích Diễn Đàn (forum) và Chat Nhóm (group chat) dành riêng cho các trang cộng đồng (Fanpage) hứa hẹn bầu không khí sôi nổi, đầy kết nối giúp những người chơi game hoặc có chung sở thích trở nên gần gũi hơn.

Tiện ích Gamification – “Hệ thống nhiệm vụ hằng ngày”, áp dụng lối tư duy và nguyên lý hoạt động của game vào một môi trường “ngoài game” để bất cứ ai đến Zing Me, là game thủ hay không cũng được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc như các game thủ thực thụ. Thông qua hoạt động viết blog, đăng ảnh, tham gia sự kiện… người dùng được tích lũy điểm, thăng cấp hoặc nhận điểm thưởng để đổi quà, đổi xu, sử dụng các dịch vụ cao cấp và giá trị khác chỉ có ở Zing Me.

Anh Châu Nguyễn Nhật Thanh –  Đại diện nhóm phát triển Zing Me chia sẻ: “Phiên bản cập nhật của hack zing xu miễn phí lần này chỉ là bước đi đầu tiên cho hành trình mới.Việc chuyển hướng thực ra là tập trung đầu tư đúng lĩnh vực chuyên môn, đồng thời, kết hợp các thế mạnh vốn có của Zing Me để tạo một sản phẩm có chiều sâu và thân thiết với người dùng hơn. Mục tiêu mà Zing Me hướng đến là trở thành mạng xã hội hỗ trợ ngành game lớn nhất Việt Nam.”

Những bước đi ban đầu này tuy nhỏ nhưng cho thấy khát vọng lớn của Zing Me trong thời “hậu chiến mạng xã hội”. Với một lộ trình riêng và sự quyết tâm thay đổi, hy vọng cái tên Zing Me sẽ tiếp tục được nhắc đến với những kỳ tích mới, luôn là điểm đến yêu thích của cộng đồng mạng và những người chơi game. 




0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ